BÁO GIÁ ƯU ĐÃI

NHẬN GIÁ TỐT SAU 5 PHÚT ĐĂNG KÝ

Hãy điền thông tin dưới đây được để hỗ trợ báo giá ưu đãi nhất:

– Quyền nhận ĐẶT XE TRƯỚC xe không qua ký chờ

– Báo giá ƯU ĐÃI tốt nhất

– Hưởng chính sách bán hàng tốt nhất của Mitsubishi Hải Phòng





    => Ưu đãi 2 năm bảo dưỡng hoặc 40.000 km (Tùy điều kiện nào tới trước)

    => Tặng thêm 1.000 điểm tích lũy trên ứng dụng Mitsubishi Connect+

    => Vay trả góp lên đến 90% giá trị xe, làm việc với các ngân hàng lớn và uy tín như Tiên Phong Bank, Sea bank, Shinhanbank, Techcombank, VIBBank, VPbank…

    => Miễn phí thủ tục ngân hàng, hỗ trợ xử lý nợ xấu

    => Quy trình nhanh gọn, chuyên nghiệp. Hỗ trợ lái thử, giao xe tại nhà.

    => Giao xe trong ngày (hoặc 2-3 ngày với xe trả góp)

    => Thời gian vay lên đến 7 năm

    => Hỗ trợ đăng kí, ra biển số xe trong ngày.

    => Lãi suất ưu đãi chỉ từ 0,65%/ năm (dư nợ giảm dần) => Hỗ trợ kỹ thuật 24/7, sắp lịch bảo dưỡng xe qua điện thoại.

    Phiên bản thương mại của XFC concept ra mắt trong năm sau hoặc đầu 2024, trở thành đối thủ tiềm năng của Kia Seltos, Honda HR-V.

    Phiên bản thương mại của XFC concept ra mắt trong năm sau hoặc đầu 2024

    Kiểu đèn pha cách điệu chữ T cắt xẻ táo bạo, các tầng đèn xếp lên nhau và không bọc nắp đèn bên ngoài như xe thương mại. Nắp ca-pô với những đường gân dập nổi tăng chất khoẻ khoắn.

    Kiểu đèn pha cách điệu chữ T cắt xẻ táo bạo, các tầng đèn xếp lên nhau và không bọc nắp đèn bên ngoài như xe thương mại

    Ông Ryoichi Inaba, Tổng trưởng phòng phụ trách khu vực ASEAN – Bộ phận kinh doanh Mitsubishi Motors cho biết, XFC concept không thuộc dòng xe nào của hãng đang kinh doanh tại khu vực này. Riêng bản thương mại, hãng đã tiến hành thử nghiệm các tính năng lẫn vận hành của xe tại trung tâm nghiên cứu và phát triển ở Nhật Bản.

    “Tại Việt Nam, chúng tôi đã thực nghiệm lái xe hơn 4.000 km để chắc chắn rằng mẫu xe này đáp ứng tốt nhất điều kiện giao thông nơi đây”, ông nói.

    Hãng nói bản thương mại của XFC là một chiếc SUV cỡ B

    Mitsubishi chưa công bố thông số kỹ thuật chi tiết của mẫu concept SUV, XFC. Hãng nói bản thương mại của XFC là một chiếc SUV cỡ B, phân khúc Mitsubishi còn thiếu tại Việt Nam lẫn các thị trường trong khu vực.

    Sau khi Outlander Sport (nhỏ hơn Outlander) khai tử, hãng chưa có sản phẩm ở nhóm xe SUV cỡ nhỏ, phân khúc hiện phát triển sôi động nhất tại Việt Nam, xét cả về tốc độ tăng trưởng lẫn số lượng các mẫu xe tham chiến.

    Mitsubishi XFC concept sẽ là đối thủ tiềm năng của các mẫu SUV cỡ nhỏ trên thị trường

    XFC sở hữu kiểu thiết kế cột C hơi hướng fastback, kính liền lạc từ trước ra sau

    Bản thương mại của Mitsubishi XFC concept sẽ là đối thủ tiềm năng của các mẫu SUV cỡ nhỏ trên thị trường như Honda HR-V, Kia Seltos, Mazda CX-3, Hyundai Creta… Mitsubishi cho biết, bản sản xuất hàng loạt được định vị là sản phẩm toàn cầu, với gốc phát triển từ ASEAN. Điều này ngược với các mẫu xe trước đến nay, phát triển ở Âu, Mỹ rồi áp dụng cho những thị trường khác. Các biến thể điện khí hoá sẽ được giới thiệu trong tương lai.

    Hông xe Mitsubishi XFC

    XFC sở hữu kiểu thiết kế cột C hơi hướng fastback, kính liền lạc từ trước ra sau.

    XFC concept là sản phẩm đại diện cho tầm nhìn của hãng Nhật ở phân khúc SUV cỡ nhỏ vài năm tới. Xe được phát triển dựa trên việc nghiên cứu xu hướng tiêu dùng của khách hàng Đông Nam Á (ASEAN) nói chung, Việt Nam nói riêng.

    La zăng XFC thiết kế 5 chấu lạ mắt, kích thước 20 inch. Đi kèm bộ lốp là 255/45

    Vòm bánh xe với đường gân nổi tạo cảm giác chuyển động. Hãng Nhật nói XFC có khoảng sáng gầm lớn để phù hợp với nhu cầu lái xe đa dụng, đặc biệt khi lăn bánh ở những khu đô thị có khả năng ngập nước. Đây là một điểm được rút ra sau khi lái thử tại Việt Nam.

    Thông tin về động cơ trên XFC concept chưa có. Xe có 4 chế độ lái: bình thường, sỏi đá, bùn lầy và trơn trượt. Lần đầu tiên Mitsubishi trang bị tính năng lái cho riêng kiểu địa hình trơn trượt. Hãng kì vọng tính năng này có thể đáp ứng được nhu cầu lái xe trên những cung đường ướt chủ yếu do khí hậu nhiệt đới, mưa nhiều ở Việt Nam và các nước ASEAN.

    Bản concept sử dụng gương chiếu hậu dạng camera, hình ảnh sẽ hiển thị trên táp-lô sát cột A

    Bản concept sử dụng gương chiếu hậu dạng camera, hình ảnh sẽ hiển thị trên táp-lô sát cột A. Tuy vậy, hình thức này rất khó áp dụng trên bản thương mại, vì những rủi ro khó kiểm soát như camera bị va đập, màn hình bị lỗi hay mất kết nối… Nhiều khả năng bản thương mại sử dụng gương chiếu hậu truyền thống.

    Thiết kế khoang lái XFC concept cũng là bản xem trước của những mẫu xe tương lai gần của Mitsubishi. Bảng táp-lô được đẩy nhiều về phía trước, lược bỏ các nút bấm để tăng không gian cho hành khách lẫn cải thiện tầm nhìn cho tài xế. Hãng áp dụng kiểu màn hình dàn trải 12,3 inch, liền mạch từ bảng đồng hồ tài xế sang màn hình giải trí.

    Bảng táp-lô được đẩy nhiều về phía trước, lược bỏ các nút bấm để tăng không gian

    Bảng đồng hồ và màn hình xoá mờ những định kiến trước đây về những chiếc Mitsubishi nội thất nghèo nàn, đơn sơ. Những chất liệu trong cabin của XFC concept cũng mang tới nhiều điểm thú vị như chất liệu bọc táp-lô kiểu vải.

    Hãng áp dụng kiểu màn hình dàn trải 12,3 inch, liền mạch từ bảng đồng hồ tài xế sang màn hình giải trí

    XFC tuy chỉ là bản concept nhưng việc nghiên cứu sản phẩm với “chất liệu” lấy từ hành vi tiêu dùng của khách hàng ASEAN nói chung, Việt Nam nói riêng, cũng như định hướng thương mại hóa sản phẩm cho những thị trường này, cho thấy chiến lược xoay trục của Mitsubishi sang ASEAN dần lộ diện rõ hơn.

    Vô-lăng ba chấu. Màn hình giải trí trung tâm và cụm đồng hồ điện tử nối liền thành một khối. Cần số điện tử. Các nút bấm dạng cảm ứng nhằm tối giản khoang cabin. Chất liệu bọc ghế, táp-lô và táp-pi cửa là sự kết hợp của nỉ và da. Một số chi tiết đáng chú ý khác có thể kể đến cửa sổ trời cùng khởi động nút bấm.

    Khoang hành khách Mitsubishi XFC rộng rãi nhất phân khúc

    Mitsubishi nói hàng ghế sau trên XFC concept rộng rãi nhất phân khúc, tuy nhiên chưa đưa ra con số cụ thể.

    XFC concept và bản thương mại mới là khởi đầu cho kế hoạch tăng tốc của Mitsubishi ở khu vực ASEAN sau thành công hiện thời của mẫu MPV “ăn khách” Xpander. Hãng Nhật cho biết sẽ trình làng một mẫu SUV mới thứ hai, sau XFC concept.

    Hiệu suất động cơ

    Cũng theo thông tin từ hãng, Mitsubishi XFC Concept sẽ đem đến cho người tiêu dùng 2 tùy chọn gồm xe Xăng và xe thuần điện. Đi kèm theo đó là hệ thống trang bị tiện ích – công nghệ và an toàn hàng đầu phân khúc.

    Chi tiết về động cơ sẽ được Autofun cập nhật khi hãng đưa ra công bố chính thức. Được biết, hãng Mitsubishi đã thực nghiệm trải nghiệm lái xe hơn 4.000 km để chắc chắn rằng mẫu xe này có thể đáp ứng tốt nhất điều kiện giao thông ở Việt Nam.

    Khung gầm – Mức tiêu hao nhiên liệu

    Vì đây là một mẫu xe Concept nên hiện Mitsubishi Motors chưa tiết lộ nhiều về hệ thống khung gầm hay động cơ xe.

    Mitsubishi XFC Concept 2023 được trang bị hệ thống an toàn khá đầy đủ. Tuy rằng các thông số hiện chưa được công bố chi tiết nhưng theo hé lộ từ hãng có thể thấy rằng mẫu SUV với danh sách công nghệ và an toàn hàng đầu phân khúc, giúp người dùng an tâm di chuyển trên mọi hành trình.

    Ngoài sở hữu khoảng sáng gầm cao, XFC Concept 2023 còn có đến 4 chế độ lái như đường bình thường, đường bùn lầy, trơn trượt và đường sỏi đá. Đây chắc hẳn sẽ là điểm cộng lớn giúp chiếc vận hành ổn định và linh hoạt tại thị trường Đông Nam Á.

    Ngay sau khi điền thông tin xong, chúng tôi sẽ gửi tới quý khách hàng bảng tính lăn bánh kèm các ưu đãi từ đại lý Mitsubishi HẢI PHÒNG:

    • Chi phí lăn bánh bao gồm: phí đăng ký, đăng kiểm, làm biển số, bảo hiểm phát sinh nếu có





      Ngay sau khi điền thông tin xong, chúng tôi sẽ gửi tới quý khách hàng bảng tính TRẢ GÓP kèm các ưu đãi LÃI SUẤT từ đại lý Mitsubishi HẢI PHÒNG:





        MITSUBISHI HẢI PHÒNG

        ƯU ĐÃI KHỦNG! LIÊN HỆ NGAY